Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Cửa hàng bán máy chà sàn chính hãng tại Hà Nội

(Hoàng Liên)- Mấy năm trở lại đây máy chà sàn đã không còn là sản phẩm vệ sinh công nghiệp xa lạ nữa mà thay vào đó chúng là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Máy chà sàn đến từ rất nhiều thương hiệu uy tín: Hiclean, Fiorentini, Lavor,....gồm có 3 loại: máy chà sàn đơn, máy chà sàn liên hợp, máy chà sàn ngồi lái. Mỗi loại một ưu nhược điểm và đặc trưng sử dụng riêng phù hợp với từng nhu cầu và mục đích khác nhau. 

Trên thị trường máy chà sàn toàn quốc không riêng gì Hà Nội có rất nhiều địa chỉ phân phối máy chà sàn nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín chính hãng. Trong khi hàng giả hàng nhái được bán tràn lan với mẫu mã giống y hệt hàng thật khiến khách hàng vô cùng hoàng mang lo lắng. Vậy những gợi ý "cửa hàng bán máy chà sàn chính hãng tại Hà Nội" dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

 Máy chà sàn giúp đánh bóng sàn nhanh chóng mà không tốn quá nhiều nhân công, chi phí

Máy chà sàn đơn là thiết bị vệ sinh giúp bạn vệ sinh sàn nhanh hơn mà không tốn quá nhiều nhân công và chi phí. Vệ sinh sàn bằng máy chà sàn đơn sẽ giúp sàn sạch sẽ và luôn bóng đẹp như ban đầu, không gây xước hoặc hại bề mặt sàn. Hiện nay, máy chà sàn được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Thái Lan, Italia, Đức, Trung Quốc,… Những loại máy chà sàn được sản xuất từ các nước Châu Âu, Mỹ thường có chất lượng tốt hơn, tuy nhiên máy có xuất xứ Châu Á cũng được rất nhiều công ty tin dùng vì giá thành phù hợp và không yêu cầu cao về kỹ năng sử dụng.

Mách nhỏ cho bạn: Cách chọn cửa hàng bán máy chà sàn chính hãng tại Hà Nội
- Là đại lý chính hoặc đại lý phân phối thiết bị vệ sinh công nghiệp lớn
- Cung chất sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 
- Tư vấn đúng sự thật và công năng của máy.
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng trong việc vận hành và bảo dưỡng máy hiệu quả, giúp nâng cao tuổi thọ của máy.
- Luôn có phụ kiện thay thế chính hãng đi kèm.
- Chế độ bảo trì và các chính sách bảo hành mang lại lợi ích cho khách hàng. 


Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà Hoàng Liên chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất. Điều đặc biệt hơn cả là toàn bộ thiết bị vệ sinh công nghiệp của chúng tôi đều đảm bảo chính hãng 100%, có giấy kiểm định an toàn cho người sử dụng. 

Liên hệ 0989 937 282 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về máy chà sàn nhanh nhất, tốt nhất cho bạn. Tham khảo thêm tại Website: Dienmayhoanglien.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review