Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Tìm hiểu ưu nhược điểm của các loại máy chà sàn

(Hoàng Liên)- Bạn đang có nhu cầu mua sử dụng máy chà sàn? Máy chà sàn có rất nhiều loại, trong đó có 3 loại chính: máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn liên hợpmáy chà sàn ngồi lái. Không biết nên sử dụng loại máy chà sàn nào? Máy chà sàn loại nào tốt? Ưu nhược điểm của các loại máy chà sàn này là gì? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng ngay tại dưới đây. 


Hiện nay các loại máy chà sàn được sử dụng phổ biến trong các hoạt động dọn dẹp vệ sinh, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong vấn đề lau dọn, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc cao. Và để chọn mua được sản phẩm máy chà ưng ý, người dùng cần tìm hiểu rõ về những ưu, nhược điểm của từng dòng máy chà sàn để có sự lựa chọn tốt nhất.

Máy chà sàn liên hợp vừa làm sạch, bảo dưỡng bề mặt sàn tốt vừa có thể xả hút bụi bẩn liên tục

Ưu nhược điểm của các loại máy chà sàn hiện nay: 

1.Ưu điểm của các loại máy chà sàn

Hiệu quả làm sạch: Ngoài chức năng làm sạch và bảo dưỡng bề mặt sàn tốt như máy chà sàn đơn, thì máy chà sàn liên hợp còn có thêm tính năng xả hút liền lúc nên tiết kiệm thời gian làm việc mà hiệu quả công việc vẫn đạt tối ưu. Trong khi đó, máy chà sàn ngồi lái là sự tổng hợp tất cả các ưu thế của hai loại máy chà sàn đơn và chà sàn liên hợp. Không những thế, máy chà sàn ngồi lái còn có thêm vị trí ngồi cho người điều khiển do đó công việc vệ sinh diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không hề gây đau lung hay mỏi cổ cho người dùng.

Môi trường làm việc: Máy chà sàn đơn được sử dụng tại những diện tích sàn nhỏ và có nhiều đồ vật xung quanh như các lối đi nhỏ hay văn phòng làm việc. Máy chà sàn liên hợp và máy chà sàn ngồi lái phù hợp với sử dụng tại những bề mặt sàn lớn, có nhiều người đi lại như sân bay, hành lang rộng, đại sảnh các khu chung cư, sân vận động…

Cách bảo quản: Cả ba loại máy chà sàn vừa kể trên đều rất dễ sử dụng và bảo quản.

Máy chà sàn ngồi lái dễ dàng làm sạch khắc phục nhược điểm của máy chà sàn đơn và liên hợp

2.Nhược điểm của các loại máy chà sàn

Máy chà sàn đơn chỉ được thiết kế chức năng xả nước, không có chức năng hút nước bẩn nên trong khi vận hành cần có thêm một người dùng máy hút bụi để hút nước. Chính vì vậy, khi sử dụng máy bắt buộc cần phải có ít nhất 02 người. Tốn nhân công và chi phí thuê nhân lực.

Máy chà sàn liên hợp tuy đem lại hiệu quả làm sạch tốt hơn máy chà sàn đơn nhưng do có thiết kế khá cồng kềnh nên không thích hợp sử dụng tại những nơi có địa hình nhỏ, những khu vực kê nhiều đồ đạc và nhiều ngóc ngách. Tuy nhiên có máy chà sàn ngồi lái hiện nay không có điểm hạn chế như hai loại máy trên chỉ yêu cầu người vận hành cần có kinh nghiêm.


Mỗi loại máy chà sàn khác nhau đem đến công dụng làm sạch khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế mà bạn có sự lựa chọn sản phẩm máy chà sàn cho phù hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0989 937 282|Website: Dienmayhoanglien.vn để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất tốt nhất. Để chọn mua máy chà sàn phù hợp không khó chỉ cần bạn hiểu nhu cầu thực sự của mình là gì và ưu nhược điểm của các loại máy chà sàn là bạn sẽ chọn mua được sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp ưng ý nhất. 

1 nhận xét:

Thu Đỗ nói...

Và để chọn mua được sản phẩm máy chà ưng ý, người dùng cần tìm hiểu rõ về những ưu, nhược điểm của từng dòng máy chà sàn để có sự lựa chọn tốt nhất.máy hút bụi công nghiệp Hiclean

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review