Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Phân biệt máy chà sàn hàng thật hàng nhái

(Hoàng Liên)- Đứng trước thị trường máy chà sàn hàng thật hàng nhái "lẫn lộn" đang nhiều bất cập như hiện nay khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang lo lắng khi bỏ một khoản tiền không phải nhỏ ra mua sản phẩm. Chúng ta đều biết rằng, máy chà sàn công nghiệp là thiết bị vệ sinh công nghiệp tiên tiến nhất hiện nay mang lại những công dụng tuyệt vời không chỉ cho ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp mà còn giúp chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt. Sau đây là cách giúp bạn phân biệt máy chà sàn hàng thật hàng nhái để từ đó có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Máy chà sàn- thiết bị vệ sinh công nghiệp tiên tiến nhất hiện nay

Cách phân biệt máy chà sàn hàng thật và hàng nhái

-Dựa vào kích thước và kiểu dáng của máy chà sàn. Dẫu biết những sản phẩm máy chà sàn mẫu mã đẹp bắt mắt sẽ khiến người mua “thích mắt” nhưng cũng đừng vì thế mà dễ dàng tin là chất lượng của chúng cũng đảm bảo. Vì vậy, để mua được máy chà sàn chính hãng cần xem xét và so sánh, đối chiếu các thông số của máy như kích thước, cân nặng, chiều cao xem sản phẩm đó có đúng theo catalogue của nhà sản xuất hay không.

-Kiểm tra màu sắc cho sản phẩm, ta nhận thấy hàng chính hãng chất lượng đảm bảo thì máy chà sàn chính hãng thường bóng mịn, sáng đều do sử dụng sơn tốt khác hẳn với hàng nhái. Điều này bằng mắt thường chúng ta có thể nhận ra, bởi vì cấu tạo cũng như chất liệu làm nên 2 sản phẩm này khác nhau hoàn toàn. Nhựa của máy chà sàn chính hãng là nhựa ABS chịu lực va đập mạnh, độ bề cao và màu sắc đều. Ngược lại nhựa của máy chà sàn nhái thường rất giòn, dễ nứt vỡ.

-Logo sản phẩm cũng là điều cần lưu ý khi mua máy. Hiện nay, có rất nhiều máy chà sàn dởm cũng sử dụng logo giống y logo hàng chính hãng nếu bạn không để ý sẽ dẫn đến nhầm lẫn. Để nhận biết điều này, bạn cần để ý về màu sắc, phông chữ để nhận biết được hàng giả hàng thật được chính xác hơn. 

Máy chà sàn hàng nhái giống y hệt hàng thật rất khó phân biệt được 

Máy chà sàn gồm 2 loại là máy chà sàn đơn và máy chà sàn liên hợp. Với những loại máy chà sàn kém chất lượng thường có biểu hiện như hiệu quả chà sàn thấp, trong quá trình sử dụng máy dễ hỏng hóc lại không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn hãy kiểm tra kỹ càng những thông tin trên đây để không phải là “nạn nhân” của loại máy chà sàn dởm nhé.

Để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ 0989 937 282|Website: Dienmayhoanglien.vn, các Chuyên Gia Hàng Đầu về máy chà sàn tại Hoàng Liên sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất và tốt nhất cho bạn. 

1 nhận xét:

Thu Đỗ nói...

Sau đây là cách giúp bạn phân biệt máy chà sàn hàng thật hàng nhái để từ đó có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. may hut bui Hiclean

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review