Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Ưu nhược điểm của máy chà sàn liên hợp là gì

(Hoàng Liên)- Máy chà sàn liên hợp nói riêng và máy chà sàn nói chung có mặt trên thế giới từ khá lâu rồi nhưng phải đến mấy năm trở lại đây chúng mới được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Sự ra đời của máy chà sàn liên hợp không những giúp làm sạch bề mặt sàn mà còn có thể hút được hết nước và bụi bẩn bám trên sàn hay trên thảm một cách hoàn hảo để trả lại mặt sàn sạch bóng sáng bóng. 

Máy chà sàn liên hợp giúp tiết kiện thời gian, công sức và tiền bạc

Máy chà sàn liên hợp là sản phẩm của công nghệ hiện đại đang được sử dụng rộng rãi giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc đến mức tối đa. 

Ưu điểm của máy chà sàn liên hợp
  • Công suất của máy rất lớn nên thích hợp với việc làm sạch sàn ở những không gian rộng lớn, khu vực có đông người qua lại, hay những nơi cần vệ sinh sàn càng nhanh càng tốt.
  • Với thiết kế mạnh mẽ, chắc chắn nên máy chà sàn liên hợp có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, giúp đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và tiết kiệm chi phí về mặt đầu tư nhân công.
  • Thiết bị vệ sinh hiện đại này còn giúp bạn loại bỏ nỗi lo hút sạch nước bẩn trên sàn bởi nó đã được trang bị thêm bộ phận hút nước với khả năng giúp hút sạch ngay lập tức những loại bụi bẩn hay nước bẩn phát sinh trong quá trình chà rửa sàn. Thông thường bộ phận hút nước bẩn này sẽ được gắn ngay phía sau bàn chải để có thể thu hồi nhanh nhất, sạch nhất. Nhờ đó mà tốc độ vệ sinh sàn cũng tăng lên một cách đáng kể.
  • Máy chà sàn liên hợp còn được trang bị từ 1 đến 4 bàn chải với kích thước khác nhau phụ thuộc vào tính năng chà rửa. Lông bàn chải được cấu thành từ chất liệu đặc biệt có khả năng chà rửa vết bẩn cực kỳ hữu hiệu và không làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn cần vệ sinh.

Nhược điểm của máy chà sàn liên hợp

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì thiết bị vệ sinh này cũng tồn tại một số nhược điểm như:
  • Do được cải tiến thêm nhiều bộ phận  nên kích thước máy chà sàn lớn, trọng lượng nặng chỉ thích hợp vệ sinh sàn ở những khu vực có diện tích lớn.
  • Máy chà sàn liên hợp phù hợp đối với công việc chà rửa, bảo dưỡng sàn hàng ngày, nghĩa là trước đó sàn đã được vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa và sử dụng.

Với những ưu và nhược điểm đó, dòng máy chà sàn liên hợp phù hợp để làm sạch và bảo dưỡng mặt sàn ở những nơi diện tích lớn như nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn, hay siêu thị…

Hoàng Liên- tổng kho máy chà sàn lớn nhất toàn quốc với những sản phẩm máy chà sàn được nhập khẩu trực tiếp, cam kết chính hãng 100%, giá thành cạnh tranh và giao hàng nganh chóng trên toàn quốc. Liên hệ ngay 0989 937 282 để được các Chuyên Gia Hàng Đầu về máy chà sàn tại Hoàng Liên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc tốt nhất cho bạn. 


1 nhận xét:

Thu Đỗ nói...

Máy chà sàn liên hợp là sản phẩm của công nghệ hiện đại đang được sử dụng rộng rãi giúp con người tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc đến mức tối đa.
may hut bui Hiclean

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review