Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tại sao nên chọn mua máy chà sàn Camry?

Tại sao nên sử dụng máy chà sàn, máy chà sàn camry cho công tác vệ sinh, đánh bóng sàn, lau sàn,...? Máy chà sàn camry có ưu điểm gì nổi bật? Cần lưu ý những gì để chọn mua được máy chà sàn camry tốt nhất? Những thông tin hay sau sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó: 

Máy chà sàn camry thiết kế cơ động dễ di chuyển làm sạch nhanh

Máy chà sàn camry nổi tiếng là thương hiệu máy chà sàn dành được sự ưu ái của đa số người dùng. Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, tính cơ động cao, bạn có thể di chuyển máy chà sàn camry đến bất kỳ vị trí nào mong muốn kể cả những ngóc ngách nhỏ. Mang trên mình những tính năng nổi bật: thiết kế gọn nhẹ, làm sạch nhanh, công nghệ đánh bóng sàn hiện đại,...máy chà sàn camry quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng.  

4 lưu ý khi chọn mua máy chà sàn Camry:
-Bạn nên chọn máy chà sàn của một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, có đại lý và nhà phân phối ở gần nơi bạn ở hoặc làm việc. 
-Chọn máy chà sàn có chiều dài dây điện thích hợp để khi vệ sinh sàn không phải chuyển ổ cắm nhiều lần. Máy chà sàn với dây điện có thể tự thu gọn sẽ thuận tiện hơn nhiều. 
-Tránh mua một máy chà sàn giá rẻ, chất liệu kém vì trong quá trình sử dụng sẽ dễ bị hỏng hóc và nứt vỡ (Đặc biệt với những doanh nghiệp làm dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp). 
-Nếu bạn mua máy có chức năng đánh bóng sàn thì bạn nên chọn máy có thể cài đặt tốc độ chà và đánh bóng dễ dàng. 

Chọn máy chà sàn tốt không khó như bạn nghĩ
Bạn nên hiểu rằng mỗi một loại máy chà sàn sẽ có những tính năng riêng, khả năng làm sạch sàn không giống nhau. Chính vì vậy khi mua máy bạn cần chú ý đến khả năng làm vệ sinh diện tích mặt sàn phù hợp để bảo đảm hiệu quả vệ sinh và độ bền của máy. Dựa trên tiêu chí này, nếu công ty bạn hay vệ sinh khu vực có diện tích mặt sàn lớn như tòa nhà quốc hội, sân vận động quốc gia, sân bóng... bạn nên chọn máy chà sàn ngồi lái hoặc máy chà sàn liên hợp. Với những khu vực có diện tích nhỏ hơn một chút và có lưu lượng người qua lại đông như các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị lớn thì bạn nên chọn mua máy chà sàn liên hợp. Với diện tích mặt sàn nhỏ bạn nên chọn máy chà sàn đơn.

Nếu công ty bạn có nhiều nhân viên vệ sinh thì nên chọn máy chà sàn đơn vì loại máy vệ sinh này có khả năng làm sạch hiệu quả nhưng lại cần tối thiểu 2 nhân viên vệ sinh. Một nhân viên chà sàn và 1 nhân viên điều khiển may hut bui để hút nước dơ, như vậy mới đảm bảo tiết kiệm thời gian và không tiêu hao nhiều công sức.

Trong trường hợp mặt sàn cần vệ sinh có độ bẩn cao, mất độ người qua lại đông và diện tích lớn, nhân lực đáp ứng đầy đủ thì công ty bạn có thể chọn máy chà sàn liên hợp để thực hiện vệ sinh. Loại máy này có công suất cao, khả năng làm sạch tuyệt đối nên có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về vệ sinh sàn. Đặc biệt không cần thêm người điều khiển máy hút bụi khô nước đi kèm.

Bạn cũng có thể chọn máy chà sàn ngồi lái nếu muốn tiết kiệm nhân lực và làm sạch mặt sàn vừa nhanh vừa liên tục. Với loại máy chà sàn này bạn chỉ cần 1 nhân viên vệ sinh để thực hiện lau sàn. Nếu khu vực vệ sinh sàn có nhiều thảm và công ty bạn cũng phụ trách giặt thảm thì bạn nên chọn máy chà sàn thảm công nghiệp để tiết kiệm nhân công cũng như chi phí lao động. 

Với những thông tin hay và hữu ích trên chắc chắn bạn đã hiểu vì sao nên chọn mua máy chà sàn camry rồi đúng không nào. Đây là sản phẩm hiện rất được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn xin vui lòng liên hệ 0989 937 282. Chúc bạn chọn mua được sản phẩm máy chà sàn ưng ý!!!!

1 nhận xét:

Thu Đỗ nói...

Mang trên mình những tính năng nổi bật: thiết kế gọn nhẹ, làm sạch nhanh, công nghệ đánh bóng sàn hiện đại,...máy chà sàn camry quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. máy hút bụi công nghiệp

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review