Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Máy chà sàn giặt thảm BF522 giá rẻ

Trong muôn vàn thương hiệu máy chà sàn đình đám trên thị trường hiện nay có thể nói máy chà sàn camry là cái tên nhận được sự ưu ái cũng như sự quan tâm của người dùng nhiều nhất. Với thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, có thể di chuyển dễ dàng đến mọi ngóc ngách để làm sạch bạn có thể hoàn tài hài lòng khi chọn mua máy chà sàn thương hiệu CAMRY về sử dụng.

Trong các dòng máy chà sàn camry đình đám trên thị trường hiện nay có thể nói máy chà sàn bf522 là được ưa chuộng nhất. Vì sao lại là BF522 mà không phải một cái tên nào khác. Những thông tin hay mà Hoàng Liên chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. 





Máy chà sàn giặt thảm bf522 làm sạch nhanh, nhiều tính năng vượt trội

Thông số kỹ thuật: 
- Model: BF522
- Điện áp: 220 V 
- Công suất: 1100W 
- Tốc độ: 175 RPM 
- Đường kính pad: 17” 
- Cân nặng: 48Kg 
- Dây điện: 12m 

Ưu điểm vượt trội của máy chà sàn giặt thảm BF522: 
-Máy chà sàn được điều khiển bằng tay với nhiều tính năng vượt trội giúp đánh bóng sạch mọi bề mặt sàn nhanh chóng hiệu quả. Đặc biệt với thiết kế tinh xảo, chính xác bằng các bánh răng với hai bình ngưng tạo sự an toàn và nâng cao hiệu quả công việc. 
-Bên cạnh đó, máy chà sàn giặt thảm BF522 có thể kết hợp với bọt xà phòng để lau khô, đánh bay các vết bẩn trên thảm.
-Máy chà sàn giặt thảm BF522 chuyên dùng đánh rửa các mặt sàn đá Grant, cẩm thạch, Gạch Ceramic, gạch cotto, sàn cứng, sàn công nghiệp.
Phụ kiện máy chà sàn BF522 bao gồm: bàn chải mềm bàn chải cứng, bộ phận để miếng pad đánh bong sàn, thùng chứa 
Máy chà sần giặt thảm Camry MODEL BF522 thường được sử dụng cho siêu thị, bếp ăn tập thể, trường học, tiền sảnh khách sạn, trung tâm triển lãm và các toà nhà công sở.

Với nhiều tính năng vượt trội mà hiếm một dòng máy chà sàn Camry nào khác có thể nào được, BF522 hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ưu ái của người dùng. Nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về mua, sử dụng máy chà sàn các loại xin vui lòng liên hệ 0989 937 282| Dienmayhoanglien.vn. " Hoàng Liên- Không tiếc thời gian công sức để phục vụ khách hàng mua máy chà sàn được tốt nhất".

1 nhận xét:

Thu Đỗ nói...

Những thông tin hay mà Hoàng Liên chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. máy cắt cành cây

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review