Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Chọn mua máy chà sàn phù hợp bệnh viện

(Hoàng Liên)- Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hiện đại nhất 2016 giúp đánh bóng và làm sạch sàn nhà một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Tại mỗi khu vực vệ sinh khác nhau sẽ có sự lựa chọn những sản phẩm máy chà sàn khác nhau cho phù hợp. Vậy máy chà sàn nào phù hợp cho bệnh viện? Những thông tin hay dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn: 


Bệnh viện là nơi tập trung đông người và đòi hỏi cao độ về tính sạch sẽ và thông thoáng do môi trường điều kiện dễ gây nhiều virut nếu không được đảm bảo yêu cầu về tính “vô trùng”. Tại bệnh viện, các khu khám chữa bệnh nhân lại có nhiều chuyên khoa, nhiều phòng bệnh, các khu trị liệu khác nhau do sự đi lại nhiều của mọi người khiến sàn nhà rất dễ bị bẩn. Để làm sạch được nó thì chúng ta cần có sự giúp đỡ của máy chà sàn. Hiện trên thị trường có hai loại máy chà sàn phổ biến: máy chà sàn công nghiệp và máy chà sàn liên hợp. 

Máy chà sàn liên hợp sử dụng chuyên biệt cho bệnh viện

Một câu hỏi đặt ra cho bạn là: "Tại sao chúng ta lại nên sử dụng máy chà sàn liên hợp cho bệnh viện"? Bởi vì máy chà sàn liên hợp được thiết kế dựa trên cấu tạo của máy chà sàn đơn + máy hút bụi, khi sử dụng sẽ vô cùng tiện lợi, chỉ cần một người vệ sinh là đủ. Đây cũng là loại máy tiên tiến và hiện đại phát triển, được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự ra đời của máy chà sàn liên hợp chính là bước tiến lớn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vệ sinh công nghiệp cho người sử dụng tại những nơi công cộng. 


Máy có đầy đủ ba chức năng đó là chà rửa, hút khô, hút nước. Từ tính năng đó tạo nên sự tiện lợi và tính đa năng cho máy. "3 in 1" khiến cho quá trình làm sạch diễn ra nhanh chóng hơn việc làm từng công đoạn. Đồng thời, tốc độ máy nhanh khả năng làm sạch cao. Không những thế bạn còn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, với chỉ cần một người cho việc vận hành một máy.  


Bệnh viện là nơi trú ngụ của rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Chính vì thế mà nhu cầu làm sạch tại bệnh viện rất cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sử dụng máy chà sàn cho bệnh viện xin vui lòng liên hệ 0989 937 282| Website: Dienmayhoanglien.vn để được các Chuyên Gia Hàng Đầu về máy chà sàn tại Hoàng Liên hỗ trợ tư vấn tốt nhất và nhanh nhất. 

1 nhận xét:

Thu Đỗ nói...

Hiện trên thị trường có hai loại máy chà sàn phổ biến: máy chà sàn công nghiệp và máy chà sàn liên hợp.
máy hút bụi khô ướt

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Bluehost Review